iconinfo@pierauge.vn         iconHotline: 0911003509

Pier Augé tái triển khai chiến lược thương hiệu mỹ phẩm từ sự nhiệt huyết của những doanh nhân thành đạt với vai trò là nhà đầu tư.

Tại thời điểm kỷ niệm lịch sử 60 năm hình thành, thương hiệu Pier Augé đã bước sang trang mới dưới sự xúc tiến từ hai nhà đầu tư là vợ chồng Diane de Comte và Charles Dupont. Vào tháng 07/2020, họ chính thức sở hữu thương hiệu và nhà máy sản xuất của Pier Augé tại Châteauroux thành phố miền trung nước Pháp.

Diane de Comte và Charles Dupont điều hành quản lý doanh nghiệp mỹ phẩm Pier Augé

Charles Dupont, cựu nhân viên Tập đoàn Tài Chính JP Morgan lớn nhất Hoa Kỳ cho biết: “kế hoạch chuyển giao bao gồm nhà máy sản xuất tại Châteauroux, thiết bị máy móc sản xuất, công thức sản xuất và mười bốn nhân viên”. Ngoài ra, ông Diane de Comte chia sẻ thêm: “Ban đầu, chúng tôi dự định chỉ đầu tư và tiếp quản dây chuyền sản xuất không bao gồm thương hiệu, nhưng sau cùng việc mua toàn bộ kể cả thương hiệu, lại là một lựa chọn tốt hơn nhiều”. Có một lưu ý là các vấn đề về trách nhiệm pháp lý của công ty, cụ thể là các khoản nợ đã được giải quyết trong quá trình tái cơ cấu tổ chức công ty.           

Bất chấp tình hình đại dịch xảy ra trên toàn cầu chỉ sau một năm tiếp quản Pier Augé, doanh thu đã đạt khoảng 2 triệu euro vượt qua con số 1,3 triệu cùng kỳ trước đó. Hiệu suất tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc ngày càng tăng cao, mà theo những người đứng đầu nhấn mạnh đó chính là tiềm năng của thương hiệu Pier Augé.

Pháp chính là thị trường tạo ra 50% doanh thu cho Pier Augé, thông qua việc phân phối sản phẩm tại các thẩm mỹ viện, nhà thuốc và các chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Trước khi thương hiệu Pier Augé được chuyển giao, thị trường xuất khẩu chủ yếu là tại Châu Âu; tuy nhiên, ông Diane de Comte và bà Charles Dupont đã đưa ra các kế hoạch đầy hứa hẹn khi tập trung phát triển tại thị trường Châu Á. Hơn thế nữa, hai nhà lãnh đạo trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và tài năng này, đã khẳng định kế hoạch vươn mình ra thị trường quốc tế trong một tương lai không xa, qua việc thành lập công ty con tại Hà Lan vào tháng 1 năm ngoái. 

Theo kế hoạch chuỗi cung ứng thì kế hoạch quảng cáo chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt nhưng không bao gồm những sản phẩm dưỡng thể (trừ một loại) và trang điểm.

“Tại thời điểm thập niên 90 và 2000, Pier Augé đã rất thành công, nhưng cũng như những thương hiệu khác, khi đã quá dựa dẫm vào các nền tảng thành công trong quá khứ mà không có sự đột phá mới mẻ nào trong chiến dịch truyền thông”, Diane de Comte và Charles Dupont giải thích điều này trước khi cho biết thêm: “Điểm mạnh của chúng tôi đó là các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết. Khi khách hàng tiềm năng được chuyển đổi sang khách hàng thân thiết từ các chiến lược truyền thông, thì phương thức này sẽ được áp dụng một cách hiệu quả nhất trong việc “giữ chân” khách hàng thân thiết; mặc dù, chúng tôi hiện đang gặp chút trở ngại khi thu hút khách hàng tiềm năng do vấn đề ngân sách truyền thông.

Pier Augé sẽ chính thức triển khai trên các phương tiện truyền thông quảng cáo in ấn, thậm chí cả chiến dịch quảng cáo truyền hình vào cuối tháng 11; cũng như, sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Pier Augé sẽ được triển khai vào dịp lễ Giáng Sinh năm nay. Bà Diane Dupont cũng khẳng định: “Sứ mệnh của chúng tôi không tập trung xây dựng một hình ảnh thương hiệu xanh sạch hay hữu cơ, mà là đề cao hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm có bề dày lịch sử từ các công trình nghiên cứu hóa sinh; đồng thời, tạo nên dấu ấn trong tâm trí khách hàng về những hiệu quả rõ rệt trong việc chăm sóc da từ các nghiên cứu trên”.

Thật vậy, Diane de Comte và Charles Dupont không những triển khai dự án hiện đại hóa dây chuyền sản xuất mà còn giúp Pier Augé nhận được ngân sách 300.000 Euro từ Quỹ thúc đẩy đầu tư công nghiệp IIAF tại các địa phương; đây được xem như một phần nằm trong kế hoạch khôi phục nền kinh tế Pháp trong đại dịch.

Nguồn: theo tạp chí FashionNetwork.com© 2021, dịch thuật bởi Pier Augé Việt Nam.

Nhắn tin Pier Augé Vietnam